• แผ่นรองชักโครก เจิมส์อเวย์ Germs Away

    แผ่นรองชักโครก เจิมส์อเวย์ Germs Away

    เพื่อความสะอาดที่มากกว่า แผ่นรองนั่งอนามัยคือ: แผ่นกระดาษที่ทำจากเยื่อไม้ตัดเป็นรูปพอเหมาะสำหรับการปูลงบนโถชักโครกสาธารณะเพื่อป้องกันการสัมผัสโดยตรงของผู้ใช้งานกับพื้นผิวชักโครกโดยตรง ป้องกันการติดเชื้อและสิ่งสกปรกที่มองไม่เห็นแผ่นรองนั่งอนามัยเป็นที่รู้จักและใช้อย่างแพร่หลายในต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งมีใช้ในเกือบจะทุกห้องน้ำสาธารณะ Read More
  • ป้องกันเชื้อโรคร้ายเริ่มวันนี้

    ป้องกันเชื้อโรคร้ายเริ่มวันนี้

    คุณรู้หรือไม่ว่าเชื้อโรค เริม ที่ก่อโรคเริมที่น่ารังเกียจ, HPV ที่ก่อให้เกิดหูดตามส่วนต่างๆของร่างกาย หรือแบคที่เรียต่างๆ สามารถติดต่อได้จากการใช้ห้องน้ำสาธารณะร่วมกันกับผู้ติดเชื้อ อย่าเสี่ยงใช้ห้องน้ำร่วมกันคนที่เราไม่รู้จัก.... Read More
  • แจกสินค้าตัวอย่างที่งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 50

    แจกสินค้าตัวอย่างที่งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 50

    ลูกค้าให้ความสนใจอย่างล้นหลาม ที่หน้างานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 50 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต สินค้าตัวอย่างประกอบไปด้วยแผ่นรองนั่งอนามัย 2 ชิ้นต่อซอง (สินค้าจริงมี 12แผ่น) Read More
  • ป้องกันเชื้อโรคร้ายเริ่มวันนี้

    ป้องกันเชื้อโรคร้ายเริ่มวันนี้

    คุณรู้หรือไม่ว่าเชื้อโรค เริม ที่ก่อโรคเริมที่น่ารังเกียจ, HPV ที่ก่อให้เกิดหูดตามส่วนต่างๆของร่างกาย หรือแบคที่เรียต่างๆ สามารถติดต่อได้จากการใช้ห้องน้ำสาธารณะร่วมกันกับผู้ติดเชื้อ อย่าเสี่ยงใช้ห้องน้ำร่วมกันคนที่เราไม่รู้จัก.... Read More
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

5 สุขอนามัยพื้นฐานสำหรับผู้สูงอายุ ดูแลตัวเองแบบนี้ อายุยืน ไม่มีโรคแน่นอน

คนเรายิ่งอายุมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งต้องได้รับการใส่ใจเป็นพิเศษ ทั้งจากลูกหลาน และจากคนใกล้ตัว แต่ก่อนจะไปให้ใครมาดูแลเราได้ เราต้องเริ่มจากการใส่ใจในตัวเองซะก่อน เพื่อจะได้มีสุขภาพแข็งแรงสมวัย ซึ่งทั้งหมดสามารถเริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยกับ 5 สุขอนามัยพื้นฐานสำหรับผู้สูงอายุเหล่านี้!

 

1. ทานอาหารสะอาด อย่างน้อยวันละ 3 มื้อ

สำหรับผู้สูงอายุบางท่านก็อาจจะพบกับโรคเบื่ออาหาร หรือทานได้น้อย ทำให้สุขภาพย่ำแย่ ร่างกายซูบผอม ดังนั้นเพื่อให้มีสุขอนามัยที่ดี ต้องทานข้าวอย่างน้อยวันละ 3 มื้อ ที่สำคัญอาหารต้องสะอาด เพราะจะช่วยป้องกันโรคต่าง ๆ ได้ และต้องไม่ลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ด้วย เพื่อช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็นอย่างครบถ้วนนั่นเอง

 

2. ดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้ว

การดื่มน้ำสะอาดวันละ 6-8 แก้วเป็นสิ่งจำเป็นต่อผู้สูงอายุอย่างมาก เพราะมันจะช่วยรักษาสมดุลในร่างกาย ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แถมยังช่วยให้ขับของเสียต่าง ๆ ออกมาจากร่างกายได้อีกด้วย ดังนั้นการดูแลสุขอนามัยของผู้สูงอายุที่ดี ต้องไม่ลืมสิ่งนี้ด้วยนะครับ

 

3. รักษาความสะอาดของร่างกาย

ความสะอาดเป็นสุขอนามัยที่จำเป็นสำหรับคนสูงอายุที่สุดเลยหละครับ เพราะร่างกายเราเมื่อใช้งานผ่านการเวลาไปก็ยิ่งอ่อนแอลงทุกวัน ระบบภูมิคุ้มกันที่เคยทำหน้าที่ได้ดีก็หยุดทำงานลงไปเรื่อย ๆ ทีละส่วน สิ่งสกปรกต่าง ๆ ตามร่างกายก็สามารถเล่นงานได้หนักขึ้น ดังนั้นความสะอาดของเส้นผม เล็บมือ ฟัน ผิวหนัง หรือสิ่งของรอบตัวยิ่งต้องทำความสะอาดเป็นพิเศษ เพื่อให้เชื้อโรคเหล่านั้นหมดไปนั่นเองครับ

 

4. นอนให้ได้อย่างน้อยวันละ 6-8 ชั่วโมง

สุขอนามัยอีกอย่างนึงของผู้สูงอายุที่ต้องใส่ใจมาก ๆ ก็คือ เรื่องของเวลาการพักผ่อน เพราะคนแก่มักจะเผชิญกับปัญหาการนอนไม่หลับ หลับไม่สนิท เดี๋ยวหลับ เดี๋ยวตื่น ทำให้ร่างกายอ่อนแอ โรคภัยแทรกซ้อนได้ง่าย ดังนั้นเราต้องปรับพฤติกรรม เข้านอนให้เป็นเวลา และหาอะไรทำในระหว่างวันเพื่อให้ร่างกายรู้สึกเพลีย จะได้ช่วยให้หลับง่ายขึ้น ทำให้ร่างกายได้พักฟื้นอย่างเต็มที่

 

5. ตรวจสุขภาพทุกปี

สุขอนามัยขั้นพื้นฐานของคนสูงอายุอย่างสุดท้ายก็คือ การตรวจสุขภาพประจำปี เพราะอย่างที่บอกไปนั่นเองครับว่า คนกลุ่มนี้จะมีโรคแทรกซ้อนเกิดขึ้นมาได้ง่าย และระบบภูมิคุ้มกันร่างกายก็ไม่แข็งแรงเหมือนวัยรุ่น ดังนั้นพอเป็นอะไรเข้าหน่อยก็จะเป็นเยอะ และเป็นนาน การตรวจสุขภาพจึงเป็นสิ่งจำเป็น อย่างน้อยควรทำปีละ 1-2 ครั้ง เวลาเป็นอะไรจะได้รักษาได้ทัน ส่วนใครที่มีโรคประจำตัวก็อย่าลืมไปตามนัดอย่างสม่ำเสมอด้วยนะครับ

 

[ อ่านบทความเพิ่มเติม ] 

 

รู้จักแผ่นรองนั่งอนามัย Germs Away  ใช้งานแผ่นรองนั่งชักโครกที่ไหนและเมื่อไหร่  วิธีการใช้งานแผ่นรองนั่งอนามัย สถานที่จัดจำหน่าย ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  


สถานที่จัดจำหน่าย

ตรวจสอบสถานที่จัดจำหน่าย แผ่นรองนั่งชักโครกอนามัย Germs Away  และ สั่งซื้อ ONLINE รับรองโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

Read More

รับสมัครตัวแทนจำหน่าย

Germs Away business partner is required

Read More

30,000 SOLD !!

จำหน่ายไปแล้วกว่า 30,000 ซอง (360,000 แผ่น)

ทดลองใช้วันนี้แล้วคุณจะไม่อยากใช้ส้วมสาธารณะแบบเดิมๆอีกต่อไป

Buy Germs Away ONLINE

บทความเพื่อสุขภาพและสุขอนามัย

  • Default
  • Title
  • Date
  • Random
  • 5 พฤติกรรมสุดยี้ แสนสกปรก ทำแบบนี้ไม่มีใครอยากอยู่ใกล้คุณแน่นอน
    Read More
  • 5 ข้อควรระวังเกี่ยวกับ “หู” ที่คุณไม่รู้ไม่ได้!!!
    Read More
  • 5 สาเหตุของปัญหากลิ่นตัว ที่ทำให้ใคร ๆ ไม่อยากใกล้คุณ
    Read More
load more / hold SHIFT key to load all load all